Đảng bộ xã Chiềng Khay tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ xã
Lượt xem: 78

    Ngày 02/11/2023, Đảng bộ xã Chiềng Khay tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho  đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ xã. Dự lễ trao Huy hiệu có đồng chí Đinh Ngọc Vương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Trong đợt này Đảng bộ xã Chiềng Khay có 3 Đảng viên được nhận huy hiệu 30, 40, 55 tuổi Đảng gồm đồng chí: Bạc Cầm Dai, Lò Văn Dỉnh, Lò Văn Mắn. Đây những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn  thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên. 

anh tin bai

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Ngọc Vương chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bảy tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã.

    Các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục Đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chung tay xây dựng xã Chiềng Khay đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2024./. Thảo Hạnh

Tác giả: Thảo Hạnh - Công chức văn hóa- xã hội
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập